fbpx
Mánudagur 20.maí 2019
Matur

Próteinpönnukaka sem er frábær fyrir lyftingaræfingar: Hitaeiningar og orkuhlutföll

Lady.is
Þriðjudaginn 12. mars 2019 17:00

Próteinpönnukaka Ásu

Ekki missa af Helstu tíðindum dagsins í pósthólfið þitt

Lesa nánar

Ég elska að búa mér til próteinpönnuköku í morgunmat þegar ég hef tíma. Ég hef yfirleitt minni tíma á virkum dögum þannig pönnukakan eru yfirleitt elduð um helgar, áður en ég fer á æfingar. Mér finnst best að borða hana um klukkutíma áður en ég fer á lyftingaræfingu, ef ég fer í spinning eða cardio æfingu þá finnst mér betra að borða hana eftir æfingu þar sem ég verð vel södd af henni.

Það sem þú þarft í hana er:

  • 30 gr. hafrar
  • 1 egg
  • 1 skeið whey prótein
  • 30 ml möndlumjólk
  • Smá rúsínur
  • Kanill
  • Stevia

Ég byrja á að setja þurrefnin í skál, hafra, prótein, kanil og rúsínur. Síðan bæti ég eggi, möndlumjólk og stevíu út í og hræri saman. Það er hægt að blanda þetta saman í blandara og hakka þannig hafrana en mér finnst best að hafa þá heila.

Ég læt blönduna standa í skálinni í smá tíma og leyfi höfrunum að verða vel mjúkir, þá verður pönnukakan meira djúsí.

Ég nota síðan pönnukökupönnu til að elda pönnukökuna en ég vil búa til eina stóra í staðinn fyrir nokkrar litlar. Það er óþarfi fyrir mig að nota sprey eða olíu þar sem pönnukökupannan kemur í veg fyrir að þetta festist á henni en það þarf að nota sprey/olíu ef maður notar venjulega pönnu. Best er að láta pönnukökuna liggja nógu lengi á pönnunni í byrjun (gott að miða við að vaska snöggt upp skálina og sleikjuna á meðan). Sný henni svo við og hef mjög stutt á seinni hliðinni.

Þegar pönnukakan er tilbúin set ég eitthvað gott ofan á hana. Mér finnst best að nota próteinsúkkulaði, hnetusmjör eða sykurlaus sýróp ofan á og svo er hún fullkomin ef maður bætir jarðaberjum á hana líka!

Í pönnukökunni sjálfri eru 322 hitaeiningar
Kolvetni 32%
Fita 23%
Prótein 45%

Síðan bætist við það sem sett er ofan á pönnukökuna.

Verði ykkur að góðu og endilega fylgist með mér á Instagram síðunni minni
Ása Hulda

Athugasemdir eru á ábyrgð þeirra sem þær skrá. DV áskilur sér þó rétt til að eyða ummælum sem metin verða sem ærumeiðandi eða ósæmileg. Smelltu hér til að tilkynna óviðeigandi athugasemdir.

Fleiri fréttir

Mest lesið

Ekki missa af

Matur
Fyrir 1 viku

Fimm matvæli sem þú mátt borða fyrir svefninn – Geta hjálpað þér að grennast

Fimm matvæli sem þú mátt borða fyrir svefninn – Geta hjálpað þér að grennast
Matur
Fyrir 1 viku

Pantaði kjúklingarétt og hugsaði sér gott til glóðarinnar – Svo kom skellurinn: „Þetta er svo ógeðslegt“

Pantaði kjúklingarétt og hugsaði sér gott til glóðarinnar – Svo kom skellurinn: „Þetta er svo ógeðslegt“