fbpx
Miðvikudagur 25.nóvember 2020
Matur

Viltu fá stinnari maga? – 5 fæðutegundir sem minnka magamálið

Fókus
Mánudaginn 10. júní 2019 18:30

Ekki missa af Helstu tíðindum dagsins í pósthólfið þitt

Lesa nánar

Ef þig langar í stinnan maga er ekki nóg að gera bara magaæfingar. Það þarf líka að passa mataræðið og minnka sykurátið og mettaðar fitusýrur. Hérna eru nokkrar uppástungur að mat sem hjálpar til við að minnka fituna á maganum.

1. Hafragrautur

Aldrei sleppa morgunmatnum, hann er mikilvægasta máltíð dagsins. Hann er frábær fyrir meltinguna. Reyndu að fá þér bara venjulegan hafragraut, ef þú ert að borða hafragraut með allskonar bragði þá er hann með meiri sykri.

2. Bláber

Rannsóknir hafa sýnt að bláber eru frábær til að minnka fitu á maganum. Þó svo þau séu frosin halda þau samt þeim eiginleika sínum.

3. Möndlur

Þær eru með einómettaðar fitusýrur sem er mjög góðar fyrir magamálið. Þær draga líka úr nammilöngun og eru fullar af trefjum.

4. Lax

Það er auðvitað gott að borða flestan fisk en lax er mjög góður og einnig túnfiskur. Þeir eru báðir ríkir af Omega-3 fitusýrum.

5. Kál

Allt grænmeti er mjög gott, en kál er fullt af vítamínum, lítið af kaloríum og er samt trefjaríkt líka.

Athugasemdir eru á ábyrgð þeirra sem þær skrá. DV áskilur sér þó rétt til að eyða ummælum sem metin verða sem ærumeiðandi eða ósæmileg. Smelltu hér til að tilkynna óviðeigandi athugasemdir.

Fleiri fréttir

Mest lesið

Nýlegt

Matur
Fyrir 4 vikum

Sykursætur súkkulaðidraumur í skammdeginu – Toblerone bomba

Sykursætur súkkulaðidraumur í skammdeginu – Toblerone bomba
Matur
Fyrir 4 vikum

Gulrótarkaka sem hressir upp á grátt síðdegi – „Getur ekki klikkað“

Gulrótarkaka sem hressir upp á grátt síðdegi – „Getur ekki klikkað“
Matur
10.10.2020

Albert á nýju mataræði – Þetta borðar hann á venjulegum degi

Albert á nýju mataræði – Þetta borðar hann á venjulegum degi
Matur
09.10.2020

Nú er tími til að njóta – Hægeldað læri með tilheyrandi

Nú er tími til að njóta – Hægeldað læri með tilheyrandi