Áhorfendum Ofurskálarinnar gafst enginn tími til að fara á klósettið, því það er eitt sem skiptir nánast jafn miklu máli og leikurinn sjálfur. Það eru auglýsingarnar.
Á hverju ári framleiða fyrirtæki auglýsingar sérstaklega fyrir Ofurskálina, enda einn stærsti sjónvarpsviðburður heims. Hver sekúnda er dýrkeypt og skiptir því miklu máli að auglýsingin sé skemmtileg, fyndin eða snerti hjartastrengi áhorfenda.
30 sekúnda auglýsing kostaði rúmlega 710 milljónir króna. Fyrirtæki eins og Budweiser, sem auglýsir venjulega í hléi Ofurskálarinnar, sleppti því að auglýsa í ár og gaf þess í stað upphæðina sem það hefði eytt til góðgerðamála.
Hér að neðan má horfa á nokkrar af bestu auglýsingunum í ár.
https://www.youtube.com/watch?v=X9jkvq4-tCU