fbpx
Miðvikudagur 23.júlí 2025
Eyjan

Þetta miklu eyða flokkarnir í kosningabaráttuna

Ari Brynjólfsson
Föstudaginn 20. október 2017 11:57

Ekki missa af Helstu tíðindum dagsins í pósthólfið þitt

Lesa nánar

Samsett mynd/Sigtryggur Ari

Aðeins átta dagar eru til kosninga og því naumur tími til að koma stefnumálum sínum á framfæri. Boðað var til kosningar með mun skemmri fyrirvara en venjan er og því hafa flokkarnir ekki haft mikinn tíma til að undirbúa kosningabaráttuna. Flokkarnir hafa ekki úr jafn miklum fjármunum að moða líkt og sjá má þegar kosningabaráttan í dag er borin saman við kosningabarátturnar fyrir hrun þar sem frambjóðendur eyddu jafnvel tugum milljóna í prófkjör fyrir kosningar. Þó er nokkuð um auglýsingar á skiltum við strætisvagnastöðvar, í dagblöðum, í útvarpi sem og á samfélagsmiðlum, erlendum vefsíðum í gengum Google Ads og á myndbandaveitunni Youtube. Allt kostar þetta, en hvað er stjórnmálaflokkur tilbúinn til að borga til að koma skilaboðum sínum og frambjóðendum á framfæri?

Sjálfstæðisflokkurinn – 35+ milljónir

Greint er frá því í Morgunblaðinu í dag að Sjálfstæðisflokkurinn eyði á landsvísu allt að 35 milljónum króna í kosningabaráttuna. Segir Þórður Þórðarson framkvæmdastjóri flokksins að það sé líklegast ekki heildarupphæðin þar sem einstaka félög og fulltrúaráð afli sjálf fjár og standi fyrir útgjöldum.

Vinstrihreyfingin grænt framboð – 30 milljónir

Samkvæmt Viðskiptablaðinu eyðir VG rúmlega 30 milljónum króna í kosningabaráttuna. Björg Eva Erlendsdóttir framkvæmdastjóri VG segir að tveir þriðju útgjaldanna fari í birtingu auglýsinga og til þeirra sem framleiða auglýsingar fyrir flokkinn. 418 þúsund krónum sé svo skipt niður til kjördæmanna sem hafi ráðið kosningastjóra. Tekur hún einnig fram að inni í upphæðinni sé kostnaður flokksins við landsfund sem haldinn var í byrjun október.

Viðreisn – 20 milljónir

Viðreisn ætlar að eyða rúmlega 20 milljónum króna í kosningabaráttuna. Segir Birna Þórarinsdóttir að rúmlega helmingur fari í birtingar á auglýsingum og hinn helmingurinn til þeirra sem framleiða auglýsingar fyrir flokkinn.

Píratar – 15 milljónir

Píratar ætla að eyða rúmlega 15 milljónum króna í kosningabaráttuna. Segir Erla Hlynsdóttir framkvæmdastjóri við Morgunblaðið að fjármunum flokksins sé skipt niður af flokksstjórn á kjördæmi. Flokkurinn hópfjármagnar meðal annars kosningabaráttuna í gengum Karolina Fund.

Samfylkingin – 13+ milljónir

Samfylkingin eyði rúmlega 13 milljón krónum í kosningabaráttuna. Segir Hrannar Björn Arnarson framkvæmdastjóri flokksins við Viðskiptablaðið að átta milljónir fari til birtingu og framleiðslu auglýsinga fyrir flokkinn. 2,5 milljónir er skipt niður milli kjördæmanna, sem munu einnig afla fjár sjálfstætt.

Björt framtíð – 5 milljónir

Björt framtíð eyðir rúmlega 5 milljónum króna í kosningabaráttuna. Segir Valgerður Pálsdóttir framkvæmdastjóri Bjartrar framtíðar að féið renni að mestu leyti til auglýsinga í staðarblöðum, útvarpi og á samfélagsmiðlum.

Athugasemdir eru á ábyrgð þeirra sem þær skrá. DV áskilur sér þó rétt til að eyða ummælum sem metin verða sem ærumeiðandi eða ósæmileg. Smelltu hér til að tilkynna óviðeigandi athugasemdir.

Fleiri fréttir

Pennar

Mest lesið

Nýlegt

Eyjan
Fyrir 2 dögum

Segir hagsmunaskráningu þingmanna gagnslausa í núverandi mynd – „Eins og þeim finnist siðferðisleg viðmið óþörf“

Segir hagsmunaskráningu þingmanna gagnslausa í núverandi mynd – „Eins og þeim finnist siðferðisleg viðmið óþörf“
Eyjan
Fyrir 2 dögum

Sigmar Guðmundsson: Stjórnarandstaðan á erfitt með að sætta sig við nýjan veruleika í íslenskum stjórnmálum

Sigmar Guðmundsson: Stjórnarandstaðan á erfitt með að sætta sig við nýjan veruleika í íslenskum stjórnmálum
Eyjan
Fyrir 3 dögum

Sigmar Guðmundsson: Stjórnarandstaðan reyndi ekki að koma neinum málum í gegn – var bara á móti öllu

Sigmar Guðmundsson: Stjórnarandstaðan reyndi ekki að koma neinum málum í gegn – var bara á móti öllu
Eyjan
Fyrir 4 dögum

Kolla varar Samfylkinguna við – Megn óánægja með flokkinn í sumum hverfum borgarinnar

Kolla varar Samfylkinguna við – Megn óánægja með flokkinn í sumum hverfum borgarinnar
Eyjan
Fyrir 1 viku

Dineout og Heimar umbreyta upplifun gesta í mathöllum – ein greiðsla, margir staðir

Dineout og Heimar umbreyta upplifun gesta í mathöllum – ein greiðsla, margir staðir
Eyjan
Fyrir 1 viku

Orðið á götunni: Hvenær tekur maður þátt í málþófi og hvenær ekki?

Orðið á götunni: Hvenær tekur maður þátt í málþófi og hvenær ekki?