Ef þú fylgir íslenskum áhrifavöldum á Instagram þá hefur undirfatamerkið Lounge Underwear örugglega ekki farið framhjá þér. Það virðist vera einstaklega vinsælt hjá áhrifavöldum sem auglýsa það á Instagram. Meðal annars þær Sunneva Einarsdóttir, Birgitta Líf Björnsdóttir og Embla Wigum.
Auglýsingarnar eru alltaf vel merktar Lounge Underwear, sem er breskt fyrirtæki stofnað árið 2015, og að um sé auglýsingu eða samstarf að ræða. Það virðist sem svo að fyrirtækið styðst að miklu leyti við samfélagsmiðla þegar kemur að markaðssetningu og þá sérstaklega í gegnum samstörf við áhrifavalda.
Sunneva Einarsdóttir, einn stærsti íslenski áhrifavaldurinn, hefur verið í samstarfi við undirfatamerkið í nokkur ár og auglýsir það reglulega.
View this post on Instagram
View this post on Instagram
Hér má til dæmis sjá færslu frá henni síðan í ágúst 2018 og hefur hún birt fjölda auglýsinga síðan.
View this post on Instagram
Áhrifavaldurinn Jóhanna Helga Jensdóttir, sem margir kannast einnig við úr raunveruleikaþáttunum #Samstarf á Stöð 2 ásamt Sunnevu Einars, hefur einnig auglýst fyrir breska undirfatamerkið.
View this post on Instagram
Embla Wigum er einn snjallasti förðunarfræðingur landsins og er með rúmlega 97 þúsund fylgjendur á Instagram. Hún hóf nýlega samstarf við Lounge Underwear og hefur birt tvær færslur.
View this post on Instagram
Brynhildur Gunnlaugs skaust hratt upp stjörnuhimininn á TikTok þegar myndband af henni á miðlinum fékk tugi milljóna í áhorf.
Sjá einnig: Myndband Brynhildar slær í gegn á TikTok með yfir 20 milljónir í áhorf – „Innhólfið mitt er að springa“
Brynhildur er nú með 46 þúsund fylgjendur á Instagram og rúmlega 967 þúsund fylgjendur á TikTok. Rétt eins og Embla hóf hún nýlega samstarf við undirfatamerkið og hefur birt nokkrar færslur síðan.
View this post on Instagram
View this post on Instagram
Birgitta Líf Björnsdóttir, áhrifavaldur, eigandi Bankastræti Club og markaðsstjóri World Class, auglýsti útsölu hjá Lounge Underwear í sumar.
View this post on Instagram