Davíð Lúther Sigurðarson, eigandi og framkvæmdastjóri auglýsingastofunnar Sahara, segir marga áhrifavalda glíma við tekjutap vegna kórónuveirunnar meðan aðrir komi vel út úr ástandinu.
„Það er klárlega tekjumissir hjá stórum hluta íslenskra áhrifavalda. En það er líka ákveðinn hluti þeirra sem hefur verið ansi klókur og náð svolítið að bjarga sér með því að vera í samstarfi með fyrirtækjum sem eru með netverslun,“ segir Davíð Lúther í viðtali í nýjasta tölublaði DV.
„Netverslanir hafa náttúrlega sprungið út síðastliðnar fimm vikur. Þeir áhrifavaldar sem eru í samstarfi með svoleiðis fyrirtækjum hafa
plumað sig mjög vel, eða bara haldið sér.“
Það má lesa viðtalið við Davíð í heild sinni í nýjasta tölublaði DV.
Eins og Davíð Lúther segir hafa margir áhrifavaldar farið að auglýsa þjónustu sem er hægt að nýta heima. Við tókum saman nokkur dæmi um slíkar auglýsingar hjá íslenskum áhrifavöldum.
Nýja streymisveitan Viaplay kom á íslenskan markað fyrir stuttu og hefur nýtt sér þjónustu nokkurra íslenskra áhrifavalda til að koma sér á framfæri.
Áhrifavaldarnir Manuela Ósk Harðardóttir, Fanney Ingvarsdóttir, Linda Ben og Brynjólfur Löve hafa nýlega auglýst streymisveituna á
sínum miðlum.
https://www.instagram.com/p/B-c8caGhqRo/
https://www.instagram.com/p/B-c6BXJg4dc/
https://www.instagram.com/p/B-dAB7_gKQf/
https://www.instagram.com/p/B-dHTWBhSQe/
https://www.instagram.com/p/B–IWPOhePT/
https://www.instagram.com/p/B-uNZFvhdul/
https://www.instagram.com/p/B-er5hyAp5P/
https://www.instagram.com/p/B-2lidJAhkO/