„Við erum ekki með áætlunarflug frá fleiri stöðum en Keflavík til útlanda á teikniborðinu,“ segir Bogi Nils Bogason, forstjóri Icelandair Group, í viðtali við N4 á Akureyri.
Millilandaflug frá Akureyri jókst um 39% í fyrra og um 70% árið 2018, meðan að 30% samdráttur varð á millilandaflugi í Keflavík í fyrra, samkvæmt Þorvaldi Lúðvík Sigurjónssyni, sem er framkvæmdastjóri Circle Air, talsmanns nýs flugfélags sem er í bígerð á Akureyri. Félagið hyggst fljúga til 2-3 áfangastaða í Evrópu, til að svala uppsafnaðri ferðalöngun norðlendinga, sem Þorvaldur segir þreytta á að fara suður í flug.
Meðal þeirra fyrirtækja sem standa að baki hinu nýja flugfélagi er Samherji, Höldur Bílaleiga og Norlandair.
Bogi Nils segir hinsvegar að Icelandair telji það ekki hagkvæmt að nota flugvöllinn á Akureyri eða á Egilsstöðum:
„Það er okkar mat að það sé hagkvæmasta og besta leiðin fyrir okkur Íslendinga til að koma ferðamönnum út á land sé gert í gegnum millilandaflug í Keflavík. Það er verið að fljúga á 50 áfangastaði þar um það bil, og tíðnin gríðarleg og ef við náum að tengja í rauninni flug út á land þaðan þá erum við að ná í rauninni að vinna að miklu stærri markaði en ef við værum með flug utan af landi á einn, tvo, þrjá staði einhversstaðar í Evrópu sem dæmi,“
segir Bogi Nils við N4.
Sjá einnig: Samherji tekur þátt í að stofna norðlenskt flugfélag – „Hvað höfum við gert vitlaust hingað til?“