Ráðgjafafyrirtækið Brand Finance segir að breska konungsfjölskyldan sé eitt sterkasta og verðmætasta vörumerki heims og hafi skapað breskum efnahag verðmæti upp á 88 milljarða dollara 2017. Þetta ættu hjónin að geta nýtt sér. Fram hefur komið að þau hafi í haust tryggt sér rétt á vörumerkinu „Sussex Royal“ og að undir það falli ýmiskonar varningur og annað.
CNN hefur eftir David Haig, forstjóra Brand Finance, að ekki sé útilokað að vegna tengsla Meghan við kvikmyndaheiminn (hún starfaði sem leikkona áður en hún giftist Harry) og tengslanets hennar þá sé Hollywoodmynd eða bókasamningur í farvatninu.
Hjónin eru einnig reynd í notkun samfélagsmiðla og þar geta ýmis viðskiptatækifæri legið. Þau tilkynntu til dæmis um ákvörðun sína á sameiginlegum Instagramreikningi sínum, Sussex Royal, en rúmlega 10 milljónir notenda fylgjast með þeim þar.
Sara McCorquodale, forstjóri CORQ (sem rannsakar og greinir samfélagsmiðla) segir að hugsanlega muni hjónin fara út í viðskipti á samfélagsmiðlum. Í því samhengi bendir hún á að leikkonan Gwyneth Paltrow selji lífsstílsvörur á heimasíðu sinni Goop og sé verðmat fyrirtækis hennar nú áætlað 250 milljónir dollara. Hún segir að hjónin geti til dæmis fléttað saman netviðskiptum og starfi þeirra í þágu mannúðarmála. Þau gætu til dæmis selt vörur framleiddar af fólki í fátækjum ríkjum.
CNN segir að hjónin geti einnig gert eins og Barack Obama, fyrrum Bandaríkjaforseti, sem hefur skapað sér sterkt vörumerki eftir að hann lét af forsetaembættinu. Hann ferðast vítt og breytt og heldur fyrirlestra og hefur góðar tekjur af því. Hann fékk til dæmis 400.000 dollara fyrir einn fyrirlestur á ráðstefnu á Wall Street. Obamahjónin eru einnig sögð hafa skrifað undir samning um bókaskrif sem færir þeim 50 milljónir dollara.
Harry og Meghan þurfa þó ekki að hafa áhyggjur af að eiga ekki fyrir salti í grautinn á næstunni því persónulegar eignir Harry eru metnar á um 30 milljónir punda.