Flugmaðurinn flaug vélinni til Mallorca daginn áður og var sama áhöfn í því flugi og fluginu til Skotlands. Í skýrslu bresku flugslysanefndarinnar kemur fram að lendingin á Mallorca hafi haft mikil áhrif á flugmanninn. BBC skýrir frá þessu.
Flugmaðurinn var við stjórnvölinn þegar lenda átti á Mallorca en þá fékk vélin sterkan vind á sig og varð flugstjórinn að taka við stjórn vélarinnar. Hann sagði að flugmaðurinn hafi virst hafa jafnað sig eftir þetta.
Flugmaðurinn sagði flugslysanefndinni að honum hafi fundist hann vera of taugaóstyrkur til að fljúga næsta dag og hafi aðeins sofið í fjórar klukkustundir. En samt sem áður mætti hann til starfa næsta dag.
Í skýrslunni kemur fram að flugið frá Stansted í Lundúnum til Glasgow hafi gengið eftir áætlun alveg þar til vélin nálgaðist Glasgow en þá fengu flugmennirnir skilaboð um að undirbúa sig undir sterkan vind, eins og var á Mallorca daginn áður. Flugmaðurinn fékk þá mikið kvíðakast og varð flugstjórinn að taka alfarið við stjórn vélarinnar.
Flugmaðurinn yfirgaf flugstjórnarklefann og naut aðhlynningar flugliða í farþegarýminum. Sjúkraflutningsmenn tóku síðan við honum þegar vélin var lent.
Flugslysanefndin komst að þeirri niðurstöðu að flugmaðurinn gæti haldið áfram að fljúga þegar hann hefur lokið meðferð við kvíða.