Þorvaldur Lúðvík Sigurjónsson, forstjóri Niceair, þakkar fyrir viðtökurnar á árinu, en í dag eru um sex mánuðir liðnir frá því að fyrirtækið flaug af stað. Hann segir á Facebook að markið sé sett enn hærra og ljóst sé að Niceair hafi tekist að fara „úr engu í eitthvað“.
„Nú eru um sex mánuðir frá því að við lögðum úr vör með Niceair. Markmið okkar um að bæta aðgengi erlendra ferðamanna að stærri hluta Íslands þokast áleiðis, en hlutfall útlendinga í okkar vélum fer stigvaxandi.“
Ekki sé síðri sú breyting að íbúar á Norður- og Austurlandi þurfi nú ekki að keyra um langan veg og eyða tveimur ferðadögum í að komast til og frá millilandaflugvelli.
„Hagræði fyrir fyrirtæki í alþjóðaviðskiptum er umtalsvert. Sparnaður við hótelkostnað, dagpeningagreiðslur og aukaferðakostnað innanlands er verulegur. Að baki félaginu stendur fjöldi fyrirtækja og einstaklinga af svæðinu sem deila þeirri hugmynd að beint millilandaflug um landshlutann með reglubundnum hætti sé ein skjótvirkasta aðgerðin til að bæta aðgengi ferðamanna og auka lífsgæði íbúa í sömu svipan.“
Þorvaldur segir að félagið hafi nú flogið með rúmlega 20 þúsund farþega og sé sætanýting tæplega 70 prósent. „Mjór er mikils virði og ánægjulegt að fara úr engu í eitthvað.“
Á næsta ári mun félagið svo bæta við fleiri áfangastöðum sem verði valdir með tilliti til þess að auka aðgengi erlendra ferðamanna að áfangastaðnum Íslandi og þannig stækka landið sem áfangastað.
„Það er komin ný vara í hillur erlendra ferðaheildsala og líftíminn á góðum árangri í markaðssetningu landsins til þessa lengist við þennan möguleika. Eins og með allar ferðir sem vert er að fara þá hefur ýmislegt komið upp á leiðinni, en á margan hátt hafa mótdrægar aðgerðir heldur orðið til að brýna okkur til verka og því horfum við jákvæð fram veginn.
Kærar þakkir fyrir góðar móttökur og verið ávallt velkomin um borð.“