„Við viljum hafa sem flesta í fullu starfi eftir því sem hægt er og vonumst til þess að starfsmenn komi til móts við beiðni okkar um skert launa- eða starfshlutfall á meðan við komumst yfir erfiðasta hjallann, “ segir Bogi Nils Bogason, forstjóri Icelandair Group.
Það starfsfólk sem áfram starfar hjá Icelandair Group og flestum dótturfélögum færist flest í fyrra starfshlutfall frá og með 1. júní.
Þó hefur verið óskað eftir því að það starfsfólk taki á sig 10% launaskerðingu eða 10% skert starfshlutfall í júní og júlí. Laun forstjóra og stjórnar munu áfram skerðast um 30% og laun framkvæmdastjóra um 25%. Þetta kemur fram í tilkynningu frá Icelandair Group.
Miklar uppsagnir að baki
Icelandair Group hefur síðustu tvenn mánaðamót gripið til yfirgripsmikilla aðgerða sem fólu í sér verulegar uppsagnir og breytingar á skipulagi félagsins. Á sama tíma hefur félagið lagt ríka áherslu á að halda uppi grunnstarfsemi á öllum sviðum og tryggja þar með nauðsynlegan sveigjanleika til að geta brugðist hratt við um leið og markaðir opnast á ný og eftirspurn eftir flugi og ferðalögum myndast. Í maímánuði hafa langflestir starfsmenn félagsins verið í skertu starfshlutfalli í samræmi við hlutabótaleið stjórnvalda. Aðrir hafa verið í fullu starfi með skert laun.
Hætta á hlutabótaleið
Eftir að hafa skoðað málið gaumgæfilega er niðurstaðan sú að hlutabótaleið stjórnvalda muni ekki eiga við lengur í starfsemi Icelandair Group frá og með 1. júní, nema hjá Iceland Travel. Markmiðið með úrræði stjórnvalda er skýrt – að viðhalda ráðningarsambandi þar sem verkefnum hefur fækkað verulega. Nú er svo komið að félagið þarf á meira vinnuframlagi að halda en síðustu mánuði.
Allar hendur á dekk
„Til þess að geta undirbúið og hafið sókn af fullum krafti, þarf félagið nú fleiri hendur á dekk. Það er í mörg horn að líta enda krefst undirbúningur fyrir opnun landsins mikillar vinnu varðandi flugáætlun, sölu- og markaðsmál, þjónustu og útfærslu sóttvarna. Á sama tíma hefur verið aukning verkefna í frakt- og leiguflugi, auk þess sem sinna þarf viðhaldi á þeim hluta flugflota félagsins sem er kyrrsettur. Þar að auki koma margar deildir að þeirri vinnu sem er nú í fullum gangi vegna fjárhagslegrar endurskipulagningar félagsins,“ segir Bogi.