Morgunblaðið skýrir frá þessu.
„Við erum að troða allt að tuttugu tonnum af frakt í Boeing 767 breiðþoturnar, og nýtum þá pláss sem annars væri notað undir farangur fólks, enda er mun færra fólk í vélunum en áður. Þá erum við að ná að setja 10 tonn af frakt í Boeing 757-vélarnar. Þetta er óvenjuleg staða, en þetta er tvöfalt og þrefalt magn í farþegavélum á við það sem gerist og gengur í venjulegu ástandi. Við höfum svo bætt reglulega inn sérstöku fraktflugi til Boston í Bandaríkjunum til að flytja það sem kemst ekki í farþegakerfið.“
Er haft eftir Gunnari.
Aðspurður um hvort til greina komi að fljúga með frakt í farþegaflugvélum án farþega sagði hann að ekkert sé útilokað í dag. Önnur flugfélög séu aðeins byrjuð á þessu. Hann nefndi að Norðmenn leiti nú leiða til að koma eldislaxi sínum á markað en hann sé að mestu lokaður inni í Noregi í dag. Verið sé að skoða möguleikana í þessu.