Fréttablaðið skýrir frá þessu í dag og segir þetta ein stærstu kaupin á vefsíðunni.
Haft er eftir Sigurði B. Pálssyni, forstjóra Byko, að starfsmenn fyrirtækisins hafi staðið sig eins og hetjur í COVID-19 faraldrinum og eigi allt gott skilið.
„Þetta var seinni gjöfin okkar. Fyrri kom í miðju fárinu þegar við veittum starfsmönnum inneign út að borða á veitingastaði. Það var mikið álag og stundum gríðarlegt álag í bland við ótta, en allir lögðu sig 100 prósent fram – því það var töluvert að gera. Við vildum sýna okkar þakklæti og okkur fannst gott að styrkja þá atvinnugrein sem var að koma hvað verst út úr þessu, sem voru annars vegar veitingastaðir og hins vegar ferðaþjónustan.“
Fréttablaðið hefur eftir Katrínu Magnúsdóttur, framkvæmdastjóra Godo sem hannaði vefinn, að þetta séu ein stærstu einstöku kaupin á styrkjumisland.is.
„Þetta er með þeim stærstu. Það eru nokkrir aðilar búnir að taka svona pakka en þetta er vissulega með þeim stærstu.“
Verkefnið Styrkjum Ísland er hvatning til landsmanna að ferðast innanlands og er haft eftir Katrínu að fyrirtæki og stofnanir hafi verið að kaupa álíka pakka í staðinn fyrir að halda árshátíðir eða eitthvað álíka. Einnig hafi einstaklingar verið duglegir við að kaupa á vefnum.