Solveig Rut Sigurðardóttir fékk símtal í gærkvöldi frá 18 ára dreng sem sagði að 3 ára dóttir Solveigar hefði millifært 100 þúsund krónur á reikninginn sinn. Solveig segir á Facebook að hún hafi ekki kannast neitt við málið þar sem um er að ræða læstan framtíðarreikning hjá Íslandsbanka:
„Ég ákvað að athuga stöðuna í heimabankanum og sá þá að reikningurinn hennar var horfinn úr yfirlitinu mínu. Þegar ég hringdi svo í bankann í morgun þá spurði starfsmaðurinn mig hvort hún hefði örugglega verið með reikning í Íslandsbanka, nú eða hvort reikningurinn gæti kannski hafa verið á annarri kennitölu,“ skrifar Solveig. „Það var nefnilega enginn reikningur á hennar kennitölu og enga viðskiptasögu að finna hjá bankanum.“
Sólveig segir:
„Bankinn hafði því engar upplýsingar um hvaða reikning barnið hafði átt, hver upphæðin á reikningnum hefði verið eða hvar peningurinn hafði endað. Reikningurinn hafði einfaldlega verið tæmdur og honum síðan eytt. Ég tek aftur fram að um læstan Framtíðarreikning var að ræða sem á ekki að vera hægt að loka/tæma/eyða fyrr en barnið er orðið fjárráða.“
Þá segir Sólveig:
„Þar sem viðskiptasaga barnsins hjá bankanum var orðin að engu þá gat bankinn ekki rakið hvert peningurinn hafði farið nema vegna þess að strákurinn gaf mér upp kennitöluna sína í gær og því var hægt að fletta viðkomandi upp í kerfinu og staðsetja peninginn.“
Barnið er nú komið með nýjan reikning og hefur fengið peninginn til baka.
Solveig segir í samtali við mbl að viðbrögð bankans hafi verið góð og hröð: „Þau skildu ekkert í þessu og sögðu mér að það sé enginn reikningur á kennitölu dóttur minnar innan bankans, eins og það hafi aldrei verið til neinn reikningur.“ Það hafi þurft kennitöluna hjá drengnum til að finna færsluna. Í svari frá Íslandsbanka segir að um hafi verið ræða mannleg mistök þegar loka átti öðrum reikning.
Solveig er mjög þakklát drengnum fyrir að hafa haft samband: „ Ég velti því fyrir mér hvernig þetta hefði endað ef þessi heiðarlegi strákur hefði ekki hringt og látið okkur vita. Þá hefði ég ekki haft neitt í höndunum sem sannaði stöðu reikningsins. Endilega kíkið á heimabankana ykkar og fylgist vel með.“