Húsið var keypt í gegnum fjölskyldufyrirtækið sem móðir hennar og faðir hafa stofnað í kringum YouTube vinsældir Boram. CNN skýrir frá þessu.
Boram er með tvær vinsælar rásir á YouTube. Á annarri kynnir hún og gagnrýnir leikföng fyrir 13 milljónum fylgjenda sinna. Á hinni rásinni, sem er með yfir 17 milljónir fylgjenda, er hún með vídeóblogg.
Boram er ekki eina barnið sem hefur náð miklum árangri á YouTube. Samkvæmt samantekt Forbes var hæstlaunaði YouTube-notandinn á síðasta ári aðeins 7 ára. það er Ryan Kaji sem hafði um 22 milljónir dollara upp úr krafsinu á myndböndum sínum á YouTube.
Barnastjörnunar þéna peninga með því að hafa auglýsingar í myndböndum sínum og með því að gera samstarfssamninga við vörumerki sem þær kynna í myndböndunum.