Guðni Ágústsson, fyrrverandi ráðherra og formaður Framsóknarflokksins, er ansi harðorður í garð Dags B. Eggertssonar, borgarstjóra í pistli sem birtist í Morgunblaðinu í morgun. í pistlinum ræðir Guðni meðal annars um hið hansi langlífa flugvallarmál, en honum finnst Dagur ekki standa sig í stykkinu þegar að því kemur.
„Alveg er það makalaus brota- og svikavilji sem borgarstjóri og hans meirihluti í Reykjavík hefur viðhaft í flugvallarmálinu. Og enn meiri undrun vekur að bæði alþingismenn og ráðherrar skuli ekki grípa í taumana. Burt skal flugvöllurinn segja Dagur og samstarfsmenn hans í borgarstjórn, þvert ofan í allt samkomulag um að flugvellinum verði ekki raskað nema ný lausn liggi fyrir.“
Þá minnist Guðni á borgarlínu og fullyrðir að engin viti almennilega um hvað hún snúist. Þá spyr hann sig út í örlög Sundabrautar, en hann telur að markmið Dags sé að þrengja að fluginu.
„Flugið og einkabíllinn eru fyrir Reykvíkingum, segja Dagur og félagar. Ríkisstjórnin virðist krókloppin í málinu, gleypir borgarlínu úr lófa borgarstjórans, þótt enginn viti almennilega um hvað hún snýst eða hvaða vanda hún leysir eða kostar þjóðina í peningum. Dagur gerir meira að segja tilraun til að fórna Sundabraut. Hann ætlar að byggja fyrir Sundabraut og íbúðarhús í veg fyrir flugið. Ætlunin er að þrengja að fluginu og hrekja það þannig burt.
Svo berast fregnir af því að fjármálaráðherra hefur líka lagt niður vopn sín eða þannig má lesa bréf ráðuneytisstjórans til borgarstjórans á dögunum. Flugvallarvinir segja að samkomulag sem samgönguráðherra gerði við borgarstjórann í nóvember 2019 sé að engu haft, en þar segir: „Þá lýsir Reykjavíkurborg jafnframt yfir vilja sínum til þess að tryggja nauðsynlegar breytingar á aðalskipulagi.“ Og minna má enn fremur á dýrasta sáttmála sögunnar í samgöngumálum, sem þrír lykilmenn ríkisstjórnarinnar gerðu með borgar og bæjarstjórum höfuðborgarsvæðisins um borgarlínu fyrir tæpu ári upp á 120 milljarða. Þau þurfa því að bera saman bækur sínar, Bjarni Benediktsson fjármálaráðherra og Sigurður Ingi Jóhannsson samgönguráðherra og Katrín Jakobsdóttir forsætisráðherra. Dagur B. Eggertsson er að ná öllu sínu fram og getur slátrað flugvelli þjóðarinnar í Vatnsmýrinni innan tuttugu mánaða.“
Guðni segir að ekki sé hægt að ræða flugvallarmálið við Dag, þó að það snúi að lífsgæðum og lífsöryggi landsmanna. Hann segir mikilvægt að verja flugvöllinn í Vatnsmýri og leggur til að borgarstjórn fái ekki valdið hvað varðar ákvarðanatöku í þeim efnum.
„Ég hef aldrei á langri ævi horft á annan eins skrípaleik og flugvallarmálið. Báðir aðilar málsins fara með vilja þjóðarinnar eins og í svikamyllu. Að vísu er þetta allt ætlunarverk Dags B. Eggertssonar, og ekkert þýðir að ræða málið við hann, byggingaráformin og brotaviljinn liggja fyrir. Alþingi ber að verja flugvöllinn í Vatnsmýrinni, því að hann er hluti af lífsgæðum og lífsöryggi landsmanna. Nær væri að setja lög sem tækju skipulagsvaldið af borginni hvað flugvöllinn varðar og setja hann inn í stjórnarskrá. Nú þrefa stjórnmálamenn í stjórnarskrármálinu um embætti forseta Íslands sem ekkert hefur til saka unnið. Þó hefur þjóðin átt forseta sem greip í neyðarhemil tvisvar þegar meirihluti á Alþingi virtist hafa tapað glórunni í Icesave.“