Tískubloggarinn og áhrifavaldurinn Danielle Vanier var hneyksluð þegar hún var að skoða vefsíðu netverslunarinnar ASOS, sem er ein vinsælasta netverslunin í dag. Danielle sá til sölu uppblásinn ballerínu „fitubollubúning.“
Hún deildi myndum af búningnum með tæplega 16 þúsund fylgjendum sínum á Twitter og merkti ASOS í færslunni.
„Uu, ASOS – hvað er þetta vinsamlegast?“Af hverju að vera með eitthvað til sölu sem er klárlega ætlað til þess að gera grín að líkömum eins og mínum?“ Skrifaði hún.
Erm, @ASOS – What is this please? Why would you stock something that is clearly marketed towards laughing at a body that looks like mine? pic.twitter.com/FUdGG4Nj20
— Daniyule 🎄 (@VanierDanielle) December 5, 2019
Búningurinn er hluti af leik sem snýst um að keppendur eiga að klæðast honum og leika einhver atriði.
Fylgjendur Danielle voru jafn æfir og hún og heimtuðu að ASOS myndi taka búninginn úr sölu. Sem ASOS hefur gert og fyrirtækið jafnframt þakkaði fyrir viðbrögðin.
„Sem ábyrgur tískuframleiðandi þá erum við vör við mikilvægi þess að boða jákvæða líkamsímynd svo við kunnum að meta viðbrögð ykkar,“ skrifaði þjónustufulltrúi ASOS á Twitter.
Thank you for making us aware of this. It was never our intention to cause offence, we’ve decided to remove the product from our site. As a responsible fashion retailer we’re aware of the importance of promoting positive body image, so we appreciate your feedback.
— ASOS Here to Help (@ASOS_HeretoHelp) December 6, 2019