Guðjón Pétur Lýðsson leikmaður Grindavíkur í knattspyrnu leggur fram tillögu um að lækka umferðarhraða í Garðabæ.
Guðjón er varabæjarfulltrúi Garðabæjarlistans og vill að hraðinn sé lækkaður úr 50 km hraða niður í 30 km hraða.
Guðjón hefur átt afar farsælan feril sem knattspyrnumaður en er nú byrjaður að feta sig áfram í heimi stjórnmála.
Greinargerð af Garðarbær.is
Í árekstri bíls á 30 km hraða og gangandi vegfaranda eru 95% líkur á því að vegfarandi lifi áreksturinn af. Keyri bíll á 40 km hraða eru 87% líkur á því að gangandi vegfarandi lifi af, en lífslíkur eru 71% eftir árekstur gangandi vegfaranda við bíl á 50 km hraða á klukkustund (Hussain o.fl. 2019). Alvarleg slys eru einnig algengari því meiri sem hraðinn er og við þetta bætist að því hraðar sem bílar keyra, því lengur tekur það þá að stöðva í aðstæðum þar sem þess þarf skyndilega við. Óháð umferðaröryggisástæðum gæti lægri aksturshraði innanbæjar einnig auðveldað Garðabæ áframhaldandi innviðauppbyggingu fyrir virka ferðamáta.
Lækkun aksturshraða eykur öryggi allra í umferðinni, en þá sérstaklega gangandi og hjólandi vegfarenda. Vegir innan Garðabæjar sem nú hafa 50 km hámarkshraða, þótt þeir séu ekki beinlínis innan íbúðahverfa, skera bæjarfélagið í sundur og verða þess valdandi að gönguleiðir milli hverfa sem liggja þétt upp að hvert öðru verða ekki eins öruggar og best væri á kosið. Dæmi um vegi sem tillagan gæti náð til undir þessum formerkjum eru Bæjarbraut, Vífilsstaðavegur, Karlabraut, Hnoðraholtsbraut og Suðurnesvegur.
Þorbjörg Þorvaldsdóttir, bæjarfulltrúi Garðabæjarlistans.
Guðjón Pétur Lýðsson, varabæjarfulltrúi Garðabæjarlistans.