Oddur um Ég vil það: „Bjölluspilið gerir þetta að „feel-good“ lagi“

DV dregur hljóðframleiðendurnir á bak við vinsælustu rapplög Íslands úr skugganum

Mynd: DV ehf / Sigtryggur Ari

Viðtalið er hluti af stærri umfjöllun DV um taktsmíði og hljóðframleiðslu í íslensku hip-hopi. Lestu greinina í heild sinni í helgarblaði DV sem kom út 6. október.


Oddur Þórisson

Maðurinn á bak við Ég vil það með Chase og JóaPé

Aldur: 18

Önnur nýleg lög: Chase - Þekkir þá, Chase - Blame Me.

Samstarfsfólk: Chase.

Forrit: Logic

Kannski óvæntasti smellur sumarsins var lagið „Ég vil það“ með söngvaranum Chase og rapparanum JóaPé. Lagið átti þátt í að skjóta frontmönnunum tveimur upp á stjörnuhimininnn, en maðurinn á bak við slagarann er hins vegar óþekktari, hinn 18 ára gamli Seltirningur Oddur Þórisson sem smíðar takt og melódíu lagsins.

Samstarf hans og Chase er það fyrsta sem vekur athygli á honum, en nokkur lög hafa komið út með þeim félögum undanfarið ár og stefna þeir á plötu á næstu vikum.

Oddur lærði á trompet á yngri árum en segist hafa haft lítinn áhuga. Hann fór hins vegar að smíða tónlist í tölvunni í kringum 11 ára aldurinn, fyrst í GarageBand en síðar í upptökuforritinu Logic. „Ég byrjaði eins og flestir í einhverju EDM-sýrupoppi, síðan fór ég út í hip-hop og það sem ég hef verið að gera með Chase er eitthvað nýstárlegt popp með hip-hop „elementum“,“ segir Oddur og nefnir Daft Punk, The Wekend og Drake sem áhrifavalda í tónsmíðunum.

Ég vil það var eitt allra mest spilaða lagið á íslenska Spotify í sumar og eru það ekki aðeins ógleymanlegar línur JóaPé á borð við „ég er slaggur að njódda og liffa“ sem hafa gert það að verkum, heldur einnig glaðlegur takturinn og grípandi viðlagið.

„Upphaflega átti þetta að vera frekar hefðbundið hip-hop lag, en svo ákvað ég að reyna að gera þetta svolítið poppaðra og Drake-legra. Ég vildi til dæmis ekki nota mikla hi-hata eins og er svo vinsælt í hip-hopi í dag, þótt ég hafi verið mjög nálægt því í lokin.

Ég er mikill aðdáandi þess að nota alvöru hljóðfæri. Það er svo lítið notað af þeim í nútímatónlist – og sérstaklega íslenskri tónlist. Í þessu lagi er það þetta bjölluspil og svo einhverjar plastpípur sem ég tók upp og spilaði svo inn með samplerum. Ég held að bjölluspilið sé það sem gerir lagið að þessu „feel-good“ lagi sem það er,“ útskýrir hann.

„Það er líka rosa skrýtið slagverk í þessu lagi, furðuleg hljóð – eins og til dæmis hljóð sem heyrist þegar ég tromma með nöglinni á tölvuna mína. Svo er þarna bassatromma og önnur sem ég er búinn að klippa botninn af og setja „chorus“ á. Þetta gerir lagið svolítið ryþmískara. Pælingin var að gera þetta allt svolítið lifandi. Það er oft sem menn mastera lögin þannig að allt sé frekar flatt, en það var mjög meðvitað að láta lagið byrja lágt og verða svo smám saman hærra.“


Sjá einnig: Úr skugga taktsins

Lestu einnig: Hljóðsmiðir rappsins

Viltu lesa meira? Þú getur strax lesið þessa grein og aðrar í heild sinni hér á DV.is með því að ýta á „Sjá meira“ og nýta þér hagstæða áskriftartilboð frá aðeins 928 kr. á mánuði.
Sjá meira »
Gleymt lykilorð?
Auglýsing

Athugasemdir

Athugasemdir eru á ábyrgð þeirra sem þær skrá. DV áskilur sér þó rétt til að eyða ummælum sem metin verða sem ærumeiðandi eða ósæmileg. Smelltu hér til að tilkynna óviðeigandi athugasemdir.