Markaðurinn, viðskiptablað Fréttablaðsins, skýrir frá þessu í dag. Þar kemur fram að Sýn hafi metið það sem svo að hærra tilboð myndi leiða til taps af starfseminni miðað við að áhorfendur greiddu eðlilegt verð fyrir þjónustuna.
Haft er eftir Birni Víglundssyni, framkvæmdastjóra miðla Sýnar, að hann gæti ekki tjáð sig um tilboðið. Hann sagði að á annan tug þúsunda áskrifenda hefðu aðgang að enska boltanum í gegnum Sýn og niðurstaðan væri óheppileg fyrir neytendur.
Markaðurinn hefur eftir Magnúsi Ragnarssyni, framkvæmdastjóra afþreyingarmiðla og sölu Símans, að tilboðið byggist á viðskiptaáætlun um nýtingu á stökum rétti. Hann sagði að enski boltinn hafi verið dýr fyrir neytendur því þeir hafi þurft að kaupa mikið með honum. Síminn telji sig geta selt réttinn stakan og þannig náð til fleiri með ódýrari vöru.