Æsingur vikunnar að þessu sinni varð út frá Instagram-sögu Manuelu Óskar Harðardóttur, fegurðardrottningar og athafnakonu, á mánudaginn. Þar sagðist hún ekki sátt við fylgjendur sína og sagði það „fáránlegt!“ að fylgja henni en ekki setja „like“ við myndina. Fjölmiðlar gripu þetta á lofti, þar á meðal Bleikt sem notaði fyrirsögnina: „Manuela Ósk ósátt við glápara: „Þetta er svo shitty.“
Fréttin, sem innihélt skjáskot af Instagram-síðu Manuelu, vakti mikla athygli. Fyrir neðan mátti lesa ótal athugasemdir, í flestum tilfellum var hæðst að Manuelu og þeirri gerviþörf að fá „like“ á það sem er deilt á samfélagsmiðlum. Allar grófar athugasemdir um hana voru fjarlægðar en að lokum þurfti að loka athugasemdakerfinu. Rúmum klukkutíma eftir að fréttin birtist voru komnir brandarar um málið í deilingu á samfélagsmiðlum.
Manuela brást illa við netníðinu og athugasemdunum. Í yfirlýsingu á Instagram sagði hún engan eiga slíkt skilið og aðeins hefði verið um að ræða „spjall“ við fylgjendur sína en ekki lesendur fjölmiðla. Yfirlýsingin var birt á Bleikt sama kvöld. Daginn eftir, þriðjudag, var Manuela í viðtölum á K100 og á FM957. Í viðtölunum þvertók hún fyrir að leyfa „like“-um á samfélagsmiðlum að stjórna lífi hennar og þetta hefði verið hugsað sem hugleiðing á hennar eigin síðu. Fjallaði hún svo meira um málið á Snapchat á þriðjudaginn.
Æsingurinn var að mestu leyti búinn eftir hádegi á þriðjudag fyrir utan nokkra brandara á samfélagsmiðlum um sárindi við að fá ekki nógu mörg „like“ á færslur sínar. Það síðasta sem heyrðist af stóra Manuelumálinu var í slúðurdálki Viðskiptablaðsins sem kom út á fimmtudag, þar var fyrsta frétt málsins reifuð í grófum dráttum og sagt að það væri ekki alltaf sældarlíf að vera áhrifavaldur.