„Ég veit ekki hvenær þeir ætla að kippa þessu almennilega í liðinn. Kannski þegar einhver lætur lífið,“ segir Ágústa Kristín Jónsdóttir í samtali við DV. Undir lok árs 2016 keyrði pítsusendill frá Domino’s inn í hlið bifreiðar hennar við Fitjar í Reykjanesbæ. Bifreið Ágústu Kristínar var kyrrstæð þegar áreksturinn átti sér stað og var hún í fullum rétti. Á vettvangi kom í ljós að pítsusendillinn var próflaus. „Hann reyndi ítrekað að fá mig til þess að hringja ekki á lögguna. Að það væri brjálað að gera og hann þyrfti að fara aftur að vinna. Við gætum fyllt út tjónaskýrsluna síðar,“ segir Ágústa Kristín.
Þegar að hún lét sér ekki segjast þá viðurkenndi hann fyrir henni að hann væri próflaus. „Ég varð alveg fokreið en ákvað að segja ekki neitt fyrr en lögreglan kom,“ segir Ágústa Kristín. Þegar laganna verðir mættu á vettvang þá sagði hún þeim allt af létta og í kjölfarið var bílstjórinn yfirheyrður. „Ég fór síðan í skoðun á sjúkrahúsi en ég veit ekki hvernig mál sendilsins þróaðist,“ segir Ágústa Kristín. Hún varð fyrir meiðslum í slysinu sem ágerðust eftir annað bílslys sem hún lenti í stuttu síðar og hefur verið óvinnufær síðan. Lögfræðingur er að vinna í málinu fyrir hennar hönd.
Í síðustu viku greindi DV frá því að bílprófslaus sendill frá Domino’s hefði verið rekinn eftir að hafa valdið tjóni á bíl sem fyrirtækið var með á leigu. Starfsmaðurinn sagðist hafa sótt um og fengið vinnu hjá fyrirtækinu og talið sig vera að fara að baka flatbökur. Þegar á hólminn var komið var honum skipað að keyra veitingarnar út og þá voru góð ráð dýr enda pilturinn hvorki með réttindi né kunnáttu til þess. „Ég fór inn á klósett til að læra hvernig á að keyra beinskiptan bíl, svo fékk ég líka hjálp frá hinum sendlunum,“ sagði sendillinn fyrrverandi í samtali við DV. Hann var ráðinn af vakstjóra staðarins og kvaðst aldrei hafa verið spurður um ökuskírteini í því ferli. Hann var ósáttur við þá óbilgirni fyrirtækisins að rukka hann um tæplega 500 þúsund krónur vegna tjónsins.
Í starfsumsóknarferli fyrirtækisins er boðið upp á að umsækjendur skili inn mynd af ökuskírteini sínu. „Reglan er að biðja um ökuskírteini. Það myndi flokkast undir mannleg mistök ef sá sem ræður inn bílstjóra biður viðkomandi ekki um að framvísa ökuskírteini. Eins og ég hef áður sagt þá getum við ekki verið viss um að starfsmaður, sem er með ökuréttindi þegar hann byrjar, haldi þeim. Þar erum við orðin háð siðferðismati starfsmannsins og löghlýðni,“ segir Snorri. Hann segir að starfsmenn fyrirtækisins beri ábyrgð þegar þeir séu í umferðinni á þeirra vegum. „Langflestir standa undir þeirri ábyrgð og eru til fyrirmyndar. Við leggjum höfuðáherslu á að lögum sé fylgt og fyllsta öryggis sé gætt.“