Nokkur fjöldi korthafa varð fyrir þeim óþægindum síðustu helgi að tekið var tvisvar af korti þeirra fyrir allri vöru og þjónustu sem greitt var fyrir. Leiddi það til þess að korthafar höfðu ekki rétta upphæð til ráðstöfunar og eru dæmi um að einhverjir korthafar hafi orðið fyrir óþægindum vegna þessa.
Samkvæmt tilkynningu frá Valitor fyrr í dag er unnið að úrlausn málsins. En
Í tilkynningu segir:
Valitor hafa borist ábendingar frá korthöfum þess eðlis að þeir telji sig hafa greitt tvisvar sinnum fyrir sömu vöru/þjónustu hjá söluaðilum. Við nánari skoðun hefur komið í ljós það átti sér stað villa í vinnslu á MasterCard færslum hjá Valitor dagana 17. – 19. febrúar sl. Áhrifin eru þau að korthafar hafa ekki rétta upphæð til ráðstöfunar á kortayfirliti sínu þar sem bæði um færslu og frátekna heimild er að ræða. Unnið er úrlausn málsins.
Mikilvægt er að söluaðilar endurgreiði ekki umræddar færslur til korthafa þar sem söluaðilar hafa ekki fengið tvígreitt fyrir sömu færsluna.