fbpx
Þriðjudagur 23.apríl 2024
Fókus

Margrét hannaði búninga fyrir kvikmynd um Anders Breivik – „Þetta var svolítið mikið“

Tómas Valgeirsson
Föstudaginn 7. september 2018 12:30

Ekki missa af Helstu tíðindum dagsins í pósthólfið þitt

Lesa nánar

„Þetta er rosalega áhrifarík mynd og ég get ekki hætt að hugsa um hana,“ segir búningahönnuðurinn Margrét Einarsdóttir, en hún sá um 3.600 búninga fyrir kvikmyndina 22 July sem streymiveitan Netflix framleiðir.

Kvikmyndin fjallar um fjöldamorð Anders Behring Breivik í Útey og var frumsýnd á kvikmyndahátíðinni í Feneyjum á dögunum við frábærar viðtökur. Margrét var viðstödd á frumsýningunni og segir í viðtali við Mannlíf að það hafi tekið töluvert á að fara í gegnum þennan hrylling með aðstandendum myndarinnar.

July 22 er nýjasta afurð Óskarstilnefnda leikstjórans Paul Greengrass, sem er þekktur fyrir kvikmyndirnar United 93, Captain Phillips og þrjár myndir úr spennuseríunni um Jason Bourne. Margrét segir að handritið að 22 July hafa hrifið sig mikið og hin nána samvinna við fjölskyldur fórnarlambanna geri hana einstaka. Myndin byggir á bók Åsne Seierstad, Einn af okkur sem kom út í íslenskri þýðingu árið 2016, og Greengrass skrifaði handritið í samstarfi við hana.

Margrét hefur meðal annars séð um búningahönnun fyrir kvikmyndirnar Undir trénu, Hrúta, Vonarstræti, The Last King og nýlega háskadramað Arctic með Mads Mikkelsen og Maríu Thelmu Smáradóttur í helstu hlutverkum.

22 July hefur hlotið einróma lof gagnrýnenda og verður gefin út á Netflix í október. Myndin þótti gífurlega umfangsmikið verkefni og fara hátt í níutíu leikarar með hlutverk í myndinni auk rúmlega þrjú þúsund statista og Margrét þurfti að hanna búninga á allan fjöldann.

„Þetta var svolítið mikið,“ viðurkennir Margrét. „En verðugt viðfangsefni og skemmtilegt.“

Þess má geta að 22 July er ekki eina kvikmyndin sem hefur verið gerð um árásína og þennan örlagaríka dag. Norska kvikmyndin Útey (e. Utøya 22. juli) er nú í sýningum í Bíó Paradís og vill svo til að Margrét var beðin um að hanna búningana fyrir þá mynd einnig, en kvikmynd Greengrass varð fyrir valinu í staðinn. Að sögn Margrétar nálgast myndirnar þennan atburð á ólíkan hátt.

Utøya 22. juli er skáldskapur sem byggist á hinum raunverulegu atburðum. Myndin hefst þegar unga fólkið er í sjokki yfir sprengjunni í Osló og er að fullvissa fjölskyldur sínar um að þau sjálf séu óralangt frá sprengjuárásinni. Allt í einu brestur þetta örugga andrúmsloft í mola þegar byssuskot heyrast. Við fylgjumst svo með hinni átján ára Kötju þegar hún berst fyrir lífi sínu.

Athugasemdir eru á ábyrgð þeirra sem þær skrá. DV áskilur sér þó rétt til að eyða ummælum sem metin verða sem ærumeiðandi eða ósæmileg. Smelltu hér til að tilkynna óviðeigandi athugasemdir.

Fleiri fréttir

Mest lesið

Nýlegt

Fókus
Í gær

Snýst ekki um að taka sviðsljósið frá körlum heldur beina því einnig að konum – „Þetta er mjög karllægur bransi og hefur alltaf verið“

Snýst ekki um að taka sviðsljósið frá körlum heldur beina því einnig að konum – „Þetta er mjög karllægur bransi og hefur alltaf verið“
Pressan
Fyrir 2 dögum

47 ár frá upphafi tveggja tímamótageimferða

47 ár frá upphafi tveggja tímamótageimferða
Fókus
Fyrir 3 dögum

Katrín Myrra keypti miða aðra leið út til Taílands og það breytti lífi hennar

Katrín Myrra keypti miða aðra leið út til Taílands og það breytti lífi hennar
Fókus
Fyrir 4 dögum

Simmi Vill um árshátíðardrama Landsvirkjunar – Segir að önnur stórfyrirtæki megi frekar skammast sín

Simmi Vill um árshátíðardrama Landsvirkjunar – Segir að önnur stórfyrirtæki megi frekar skammast sín
Fókus
Fyrir 4 dögum

Guðbjörgu var útskúfað fyrir að tala um 47 ára aldursmun föður síns og barnsmóður hans – „Ætla ekki að þegja og taka þátt í þessum leik“

Guðbjörgu var útskúfað fyrir að tala um 47 ára aldursmun föður síns og barnsmóður hans – „Ætla ekki að þegja og taka þátt í þessum leik“
Fókus
Fyrir 5 dögum

Er fyrsta vara lífsstílsmerkis Markle algjört flopp? – Sultukrukkan skilar sér ekki á samfélagsmiðla

Er fyrsta vara lífsstílsmerkis Markle algjört flopp? – Sultukrukkan skilar sér ekki á samfélagsmiðla